Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Gmobile đơn giản chi tiết

Thường xuyên kiểm tra dịch vụ sim Gmobile mà bạn đang sử dụng sẽ giúp bạn nắm bắt được những ưu đãi đang được hưởng để có thể lên kế hoạch sử dụng một cách khôn ngoan phòng trường hợp bị trừ tiền “oan” vì vượt quá hạn mức sử dụng. Cùng Sim Mai Vàng tham khảo hướng dẫn từ bài viết sau.

Kiểm tra dịch vụ sim Gmobile bằng SMS

Hiện tại, các nhà mạng Gmobile vẫn chưa hỗ trợ người dùng truy cứu để kiểm tra các dịch vụ sim Gmobile đang sử dụng thông qua hệ thống tin nhắn tổng đài.

Kiểm tra bằng cách gọi điện tổng đài Gmobile

Tổng đài hỗ trợ liên tục trong giờ hành chính
Tổng đài hỗ trợ liên tục trong giờ hành chính

Số điện thoại tổng đài Gmobile dùng để tiếp nhận, hỗ trợ tra cứu và hướng dẫn các dịch vụ như: tra gói cước, đăng ký sim chính chủ, khuyến mãi, đăng ký 4G, 3G, hủy sim, làm lại sim, nạp tiền, nhắn tin, đăng ký hòa mạng, nhạc chờ, các dịch vụ khiếu nại.

Vì vậy, kiểm tra dịch vụ sim Gmobile bằng việc gọi 01998880199 hoặc 199 sẽ luôn có người túc trực để hỗ trợ khách hàng một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.

Trong đó:

  • 199: Hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn khách hàng sử dụng dịch vụ 3G của Gmobile, các dịch vụ tiện ích giải trí, giữ nhạc, chặn cuộc gọi, trả trước và các dịch vụ khác,...
  • 01998880199: Hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc về các dịch vụ và sản phẩm do nhà mạng Gmobile cung cấp.

Hệ thống tổng đài Gmobile hiện đại, đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, kỹ năng xử lý tình huống tốt, phục vụ 24/7.

  • Cách liên hệ với tổng đài: Khi quay số tổng đài bạn sẽ được nhân viên tổng đài chào và sau đó bạn làm theo hướng dẫn để gặp bộ phận mình cần hỗ trợ.
  • Thời gian làm việc: Trung tâm CSKH hoạt động vào các ngày thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ ngoài tuần làm việc.

Ví dụ: Để biết được các gói dịch vụ Gmobile đang sử dụng bạn chỉ cần thực hiện các thao tác sau:

  • Bước 1: Vào bàn phím điện thoại, bấm 199.
  • Bước 2: Bấm OK hoặc Gọi.
  • Bước 3: Gặp tư vấn viên, bạn cần cung cấp thông tin chính xác, như CCCD họ và tên, ngày tháng năm sinh,...
  • Bước 4: Tổng đài sẽ kiểm tra và cung cấp thông tin về các dịch vụ mà bạn đang sử dụng, Bạn có thể chọn tiếp tục sử dụng các dịch vụ này hoặc yêu cầu nhà cung cấp dịch vụ hủy gói của bạn.

Hướng dẫn 4 cách kiểm tra dịch vụ Viettel đầy đủ chi tiết

Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ sim Vinaphone mới nhất

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Mobifone đơn giản dễ làm

Kiểm tra dịch vụ trên trang chủ Gmobile

Ngoài việc phục vụ khách hàng qua hotline, điện thoại,… nếu cần khách hàng cũng có thể chat trực tuyến để xem các câu hỏi thường gặp hoặc thông tin dịch vụ của Gmobile, thì bạn có thể vui lòng tham khảo thêm thông tin tại website: gmobile.vn.

Tại sao thuê bao Gmobile bị trừ tiền vô lý?

Người dùng thường thắc mắc tại sao lại bị trừ tiền vô lý
Người dùng thường thắc mắc tại sao lại bị trừ tiền vô lý
Một số nguyên nhân bị trừ tiền vô lý có thể là do:
  • Hiện tại Gmobile đang có rất nhiều dịch vụ GTGT kể cả khi bạn không sử dụng thì vẫn bị trừ tiền theo hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng. Các gói cước dịch vụ GTGT như trả trước, gói cước 3G, 4G, dịch vụ ứng tiền, nhạc chờ, hay là gọi miễn phí nội mạng trong vài tháng đầu của thuê bao sẽ tự động gia hạn vào các tháng tiếp theo.
  • Bạn nợ tiền thuê bao do đăng ký gói cước nào đó là một trong những nguyên nhân chính khiến tài khoản thuê bao của bạn nhanh hết tiền.
    • Ví dụ: bạn đã đăng ký một dịch vụ để xem lịch bóng đá nhưng bạn lại quên rằng mình đã từng đăng ký một dịch vụ như vậy và không hủy chúng. Đối với các dịch vụ này không thuộc nhà mạng nào, thế nên khó để các bạn phát hiện và hủy đăng ký.

Bạn có thể tham khảo cách kiểm tra data của các nhà mạng khác qua bài viết tổng hợp hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim đơn giản chính xác của Sim Mai Vàng chúng tôi.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile dể dàng

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Itelecom đơn giản và chi tiết

Cách khắc phục sim Gmobile bị trừ tiền vô lý

Việc hủy các dịch vụ không cần thiết của Gmobile sẽ giúp bạn không bị bị trừ tiền một cách vô lý.

  • Hiện nhà mạng Gmobile vẫn chưa hỗ trợ khách hàng kiểm tra cú pháp các dịch vụ giá trị gia tăng mà người dùng đang sử dụng thông qua hệ thống tin nhắn,
  • Cách duy nhất để kiểm tra xem thuê bao của bạn đang sử dụng bao nhiêu là gọi điện trực tiếp đến hệ thống tổng đài. Tổng đài sẽ giúp bạn hỏi và kiểm tra dịch vụ ghi nợ của người dùng hiện tại. Trên hệ thống, bạn có thể chọn tiếp tục sử dụng các dịch vụ này hoặc hủy bỏ chúng.

Cách hủy dịch vụ Gmobile cơ bản nhất được liệt kê trong bảng sau đây:

Tên dịch vụ

Đầu số dịch vụ

Cách hủy

Cước SMS hủy

Cuộc gọi nhỡ

193

Bấm gọi *193*1# hoặc HUY gửi 193

Miễn phí

Dịch vụ nhạc chờ KoolRing

1221

Bấm gọi *1221*1# hoặc HUY gửi 1221

Miễn phí

Dịch vụ ZeroTalk

142

Bấm gọi *142*1# hoặc nhắn TAT hay OFF tới 142

Miễn phí

Dịch vụ Night Talk

143

Bấm gọi TAT gửi 143 hoặc nhắn TAT gửi 143

Miễn phí

Dịch vụ Hộp thư thoại

1212

Bấm gọi *1212*1# hoặc soạn OFF gửi 1212

Miễn phí

Như vậy với bài viết trên, hi vọng các bạn đã biết cách kiểm tra dịch vụ sim Gmobile, hiểu rõ một số nguyên nhân bị trừ tiền vô lý khi sử dụng thuê bao Gmobile và hướng giải pháp cho vấn đề này. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ sim Gmobile nhé!

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

(Thay đổi)
Nhập thông tin
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ và tư vấn

0903.002.003

Chat Zalo

Thời gian làm việc
Từ T2 - CN: 8:00 - 21:00

Góp ý, khiếu nại
0903.002.003

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng!

Đơn đặt hàng gần đây
Anh Phước

090260xxxx(10:23 AM)

mmm

098999xxxx(10:22 AM)

sadas

090378xxxx(10:22 AM)

Minh test

093911xxxx(10:22 AM)

Minh test 2

090863xxxx(10:22 AM)

Han Giang

090685xxxx(10:21 AM)

Trịnh Ngọc Phúc

088697xxxx(10:20 AM)

 0903.002.003
chat zalo chat facebook