Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Mobifone đơn giản dễ làm

Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn hủy dịch vụ đã đăng ký hoặc tiếp tục sử dụng theo nhu cầu hiện tại. Vậy có những cách tra cứu nào nhanh và hiệu quả? Chi tiết các bước thực hiện ra sao? Hãy đọc bài viết dưới đây của Sim Mai Vàng để biết cách kiểm tra dịch vụ sim Mobifone nhé!

Người dùng có thể dễ dàng thao tác tra cứu dịch vụ, gói cước đang dùng trên sim của mình với 4 cách khác nhau: soạn tin nhắn gửi đến tổng đài 994, thao tác nhanh ngay trên bàn phím, gọi điện đến tổng đài 9090 và tra cứu online thông qua website của Mobifone.

Kiểm tra dịch vụ sim Mobifone bằng cách soạn tin nhắn

Mẫu tin nhắn đăng ký
Mẫu tin nhắn đăng ký

Để kiểm tra dịch vụ sim, bạn soạn tin nhắn theo cú pháp dưới đây để kiểm tra các dịch vụ mình đã đăng ký sử dụng:

KT gửi 994

Sau đó, hệ thống sẽ gửi tin nhắn đến cho bạn với nội dung chi tiết từng dịch vụ đã đăng ký, cụ thể được liệt kê như sau:

  • Tên dịch vụ bạn đang sử dụng.
  • Tên gói cước bạn đang sử dụng.
  • Cước phí dịch vụ bạn đã đăng ký.
  • Cách hủy dịch vụ.

Sau khi kiểm tra được các dịch vụ đang sử dụng, bạn phát hiện một số dịch vụ đã không cần thiết hoặc bạn không muốn tiếp tục dùng nữa thì có thể thực hiện hủy theo cách sau:

Bạn soạn tin theo cú pháp:

HUY tên-gói-cước gửi đến đầu số dịch vụ

Ví dụ: để hủy gói 3G theo ngày D10 của Mobifone, bạn soạn tin: HUY D10 gửi 999.

Dựa vào đó bạn có thể biết mình đã đăng ký những dịch vụ nào và chỉ cần thực hiện theo cú pháp hủy trong hướng dẫn thì bạn sẽ hủy được ngay gói cước mình không muốn sử dụng nữa. Bạn có thể tham khảo cách kiểm tra data của các nhà mạng khác qua bài viết tổng hợp hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim đơn giản chính xác của Sim Mai Vàng chúng tôi.

Hướng dẫn 4 cách kiểm tra dịch vụ Viettel đầy đủ chi tiết

Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ sim Vinaphone mới nhất

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile dể dàng

Kiểm tra dịch vụ sim Mobifone bằng USSD

Nếu bạn cảm thấy soạn tin nhắn mất nhiều thời gian thì bạn có thể thao tác ngay trên bàn phím điện thoại của mình. Bạn chỉ cần bấm cú pháp USSD trên bàn phím với nội dung như sau:

*901*4*6# OK hoặc *901*4*7# OK

Sau khi gửi đi 1 trong 2 thao tác trên, hệ thống sẽ hiển thị ngay trên màn hình danh sách dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Tuy nhiên, với cách kiểm tra này, bạn chỉ biết được các dịch vụ mà mình đang dùng, mà không thể biết được tên gói cước. Đây cũng là một hạn chế vì bạn không thể thao tác hủy ngay vì không biết được tên các gói cước đã đăng ký.

Kiểm tra dịch vụ sim Mobifone bằng qua website

Cách cuối cùng là bạn có thể truy cập vào website nhà mạng: http://mobifone.vn. Tại đây bạn tiến hành đăng nhập vào tài khoản Mobifone Portal và làm theo các bước hướng dẫn sau đây:

  • Bước 1: Chọn My Mobifone, tiếp theo chọn Quản lý dịch vụ.
  • Bước 2: Tại đây, các dịch vụ mà bạn đang sử dụng sẽ được hiển thị trong mục các dịch vụ đang sử dụng. Nếu bạn không đăng ký dịch vụ nào của Mobifone thì kết quả sẽ hiển thị như hình dưới.
  • Bước 3. Bạn có thể hủy các gói dịch vụ không dùng nữa (nếu có) bằng nút hủy ngay bên cạnh dịch vụ mà nó hiển thị. Như vậy là bạn đã biết được những dịch vụ Mobifone mà thuê bao của mình đang đã đăng ký và đang sử dụng.

Dựa vào nhu cầu sử dụng của mình hiện tại, bạn có thể quyết định sử dụng tiếp hay tiến hành hủy các dịch vụ của Mobifone sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Gmobile đơn giản chi tiết

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Itelecom đơn giản và chi tiết

Gọi tổng đài Mobifone để kiểm tra dịch vụ sim Mobifone đang dùng

Các đầu số tổng đài cho bạn tham khảo
Các đầu số tổng đài cho bạn tham khảo

Đây là cách được nhiều người sử dụng nhất hiện nay vì sự tiện lợi và nhanh chóng của nó. Người dùng chỉ cần gọi điện đến tổng đài 9090 của Mobifone. Sau đó, các nhân viên của nhà mạng sẽ thông báo cho bạn biết được các dịch vụ mà bạn đang sử dụng và hỗ trợ hủy nếu bạn không muốn dùng nữa.

Lưu ý: cước phí gọi đến tổng đài 9090 là: 200đ/phút đối với thuê bao trả trước và miễn phí cho thuê bao trả sau nhé.

Tại sao thuê bao Mobifone bị trừ tiền vô lý?

Có rất nhiều lý do để tài khoản của bạn bị trừ tiền:

  • Một là bạn đang gọi điện, nhắn tin hay sử dụng Dữ liệu di động nhưng tài khoản của bạn hết tiền thì nhà mạng vẫn cho phép bạn tiếp tục sử dụng, thay vào đó, họ sẽ trừ tiền cho phần đó khi bạn nạp tiền vào tài khoản
  • Hai là, bạn cần chú ý đến các chính sách gói cước dịch vụ từ nhà mạng. Có những gói cước cho sử dụng miễn phí 3 ngày hoặc 1 tuần đầu tiên để bạn trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ rồi sau đó họ sẽ bắt đầu tính phí.

Hy vọng với 4 cách kiểm tra dịch vụ sim Mobifone này, sẽ giúp bạn nắm rõ các dịch vụ mà mình đã đăng ký và đang sử dụng. Để từ đó có cách tìm ra cho mình cách chi tiêu hợp lý, tránh trường hợp bị trừ tiền oan mà không biết lý do tại sao.

Đó cũng là cách giúp bạn kiểm soát tốt hơn các dịch vụ mình đang dùng để tránh bị gián đoạn trong quá trình sử dụng. Nếu thấy bài viết này hữu ích, hãy chia sẻ cho bạn bè, người thân cùng biết cách để kiểm tra dịch vụ sim Mobifone một cách đơn giản và nhanh chóng nhé!

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

(Thay đổi)
Nhập thông tin
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ và tư vấn

0903.002.003

Chat Zalo

Thời gian làm việc
Từ T2 - CN: 8:00 - 21:00

Góp ý, khiếu nại
0903.002.003

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng!

Đơn đặt hàng gần đây
testtest

093434xxxx(10:32 AM)

Han Giang

090685xxxx(10:32 AM)

Minh test

093911xxxx(10:31 AM)

Trịnh Ngọc Phúc

088697xxxx(10:30 AM)

Minh test 2

090863xxxx(10:30 AM)

sadas

090378xxxx(10:29 AM)

Anh Phước

090260xxxx(10:29 AM)

 0903.002.003
chat zalo chat facebook