​​​​​​​Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile dể dàng

Việc kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile đang sử dụng giúp các bạn dễ dàng biết được tất cả các dịch vụ đã đăng ký, từ đó chủ động hủy hay gia hạn những gói cước cần sử dụng nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho thuê bao của mình. Cùng Sim Mai Vàng tham khảo bài viết sau đây.

​​​​​​​Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile dể dàng
Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile dể dàng

Kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile đang sử dụng

Nắm được những thắc mắc của khách hàng, nhà mạng Vietnamobile đã đưa ra các phương thức kiểm tra dịch vụ đang sử dụng sau đây. Các bạn nên chủ động tìm hiểu và kiểm tra để tránh bị trừ tiền lãng phí đối với các dịch vụ không sử dụng.

Kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile bằng SMS

Một trong những phương thức kiểm tra nhanh chóng và dễ nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn đó là kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile bằng SMS. Để kiểm tra gói cước đang sử dụng hãy soạn tin nhắn theo 1 trong 2 cú pháp sau:

Cú pháp tin nhắn

Cước phí

KTDV gửi 345

Miễn phí

KTDV gửi 555

Miễn phí

Sau khi nhắn tin thành công hệ thống sẽ gửi SMS về cho bạn để thông báo các dịch vụ mà bạn đang sử dụng. Đồng thời các dịch vụ nào mà bạn không dùng hệ thống cũng sẽ thông báo cho bạn biết.

Lưu ý khi kiểm tra bằng SMS:

  • Việc kiểm tra dịch vụ sim Vietnamobile bằng cú pháp tin nhắn chỉ áp dụng đối với các thuê bao trả trước.
  • Bạn có thể thực hiện kiểm tra nhiều lần trong ngày mà không bị giới hạn số lần.
  • Sau khi đã kiểm tra các bạn nên tìm hiểu kỹ nội dung các gói dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng, từ đó tiến hành hủy hoặc tiếp tục sử dụng các gói cước hiện có tùy vào mục đích cá nhân.

Hướng dẫn 4 cách kiểm tra dịch vụ Viettel đầy đủ chi tiết

Hướng dẫn cách kiểm tra dịch vụ sim Vinaphone mới nhất

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Mobifone đơn giản dễ làm

Kiểm tra dịch vụ trên ứng dụng Bima (My Vietnamobile)

Các tính năng trên Bima thoải mái trải nghiệm
Các tính năng trên Bima thoải mái trải nghiệm
Bima là một ứng dụng trợ lý số của nhà mạng Vietnamobile với những tính năng vượt trội nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Chỉ cần tải ứng dụng Bima về điện thoại, khách hàng dễ dàng quản lý thông tin thuê bao, tra số dư tài khoản hay kiểm tra các dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng.
  • Bước 1: Bạn đăng nhập App Store hoặc CH Play và tải app Bima (My Vietnamobile) về điện thoại của mình.
  • Bước 2: Sau khi đã tải app Bima thành công, bạn tiến hành đăng nhập tài khoản bằng số điện thoại Vietnamobile.
  • Bước 3: Vào mục Thông tin cá nhân để kiểm tra các gói dịch vụ mà thuê bao đang sử dụng. Tại đây bạn có thể dễ dàng đăng ký hay hủy các gói cước không cần thiết.

Kiểm tra bằng cách gọi điện tổng đài Vietnamobile

Ngoài 2 cách kiểm tra dịch vụ sim vietnamobile mà chúng tôi đã đề cập ở trên, các bạn có thực hiện kiểm tra bằng cách gọi trực tiếp lên tổng đài của nhà mạng Vietnamobile. Tại đây tất cả các thông tin về số thuê bao bạn đang dùng, các gói cước, thông tin khuyến mãi hay cách đăng ký, hủy dịch vụ đều được các tổng đài viên hướng dẫn nhiệt tình và chi tiết.

Để liên hệ tổng đài của Vietnamobile bạn có thể gọi tới 2 số sau đây:

  • Hỗ trợ khách hàng: 789 (dành cho thuê bao nội mạng).
  • Hoặc số 0922789789 (dành cho thuê bao ngoài mạng).

Bất cứ khi nào có vấn đề thắc mắc bạn có thể gọi điện tới số tổng đài của Vietnamobile với cước phí hoàn toàn miễn phí cho thuê bao Vietnamobile và hoạt động 24/7 để phục vụ quý khách hàng. Bạn có thể tham khảo cách kiểm tra data của các nhà mạng khác qua bài viết tổng hợp hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim đơn giản chính xác của Sim Mai Vàng chúng tôi.

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Gmobile đơn giản chi tiết

Hướng dẫn kiểm tra dịch vụ sim Itelecom đơn giản và chi tiết

Tại sao thuê bao Vietnamobile bị trừ tiền vô lý?

Bạn có thắc mắc tại sao chỉ mới nạp tiền điện thoại mà thuê bao đã bị trừ tiền vô lý, khi không thực hiện bất kỳ một cuộc gọi hay nhắn tin nào. Chắc chắn phải có nguyên do để nhà mạng trừ tiền từ tài khoản của bạn. Hãy cùng tìm hiểu lý do trừ tiền của bạn là gì nhé.

  • Hệ thống tự động gia hạn gói cước 3G, 4G và các gói dịch vụ khác mà bạn đã đăng ký sử dụng.
  • Bạn sử dụng gói cước ứng tiền khi hết tiền, và tới lần nạp tiền tiếp theo hệ thống tự động trừ số tiền đã ứng trước đó.
  • Phát sinh gói data khi sử dụng Dữ liệu di động để lên mạng mà chưa đăng ký gói cước 3G/ 4G của nhà mạng.
  • Khách hàng click vào các đường link có tính phí khi truy cập vào các trang mạng.
  • Ngoài ra hiện tượng lừa đảo hiện nay khi khách hàng nghe các số điện thoại lạ từ nước ngoài, chính vì vậy khách hàng nên cảnh giác khi có cuộc gọi và tin nhắn lạ xác nhận thông tin cá nhân.

Sau khi đã xác định được lý do trừ tiền thuê bao di động các bạn nên cân nhắc và xem xét, từ đó đưa ra hướng xử lý nhanh chóng kịp thời.

Đối với lý do trừ tiền do sử dụng các gói dịch vụ sử dụng của nhà mạng, khách hàng có thể tiến hành kiểm tra theo các bước mà bài viết đã đề cập ở trên. Đối với những dịch vụ không cần thiết bạn nên thực hiện hủy gói cước để tránh mất phí khi hệ thống tự động gia hạn. Mỗi gói dịch vụ sẽ có các cú pháp tin nhắn hủy khác nhau tùy vào nhà mạng quy định.

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

(Thay đổi)
Nhập thông tin
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ và tư vấn

0903.002.003

Chat Zalo

Thời gian làm việc
Từ T2 - CN: 8:00 - 21:00

Góp ý, khiếu nại
0903.002.003

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng!

Đơn đặt hàng gần đây
asdsad

090999xxxx(10:38 AM)

Minh test

093911xxxx(10:38 AM)

Trịnh Ngọc Phúc

088697xxxx(10:37 AM)

Han Giang

090685xxxx(10:37 AM)

Minh test 2

090863xxxx(10:37 AM)

Anh Phước

090260xxxx(10:36 AM)

sadas

090378xxxx(10:36 AM)

 0903.002.003
chat zalo chat facebook