Gọi số tổng đài Gmobile nào để được hỗ trợ nhanh nhất?
Gmobile có một hệ thống số tổng đài hỗ trợ khách hàng rất chuyên nghiệp. Mỗi đầu số tổng đài sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng. Để biết mình cần gọi vào đầu số nào để được giúp đỡ hãy tham khảo ngay bài viết số tổng đài Gmobile dưới đây của Sim Mai Vàng để biết rõ hơn nhé!
GMobile sẽ có các tổng đài chăm sóc khách hàng, hỗ trợ đại lý, tra cứu dịch vụ GTGT, tra cứu tự động, hỗ trợ doanh nghiệp và đường dây nóng. Chi tiết về đầu số, cước phí và chức năng sẽ được bật mí chi tiết ngay sau đây nên đừng bỏ qua nhé. Sim Mai Vàng cung cấp số tổng đài chăm sóc khách hàng của tất cả các nhà mạng, bạn có thể tham khảo thêm nhé!
Liên hệ tổng đài Gmobile từ thuê bao Gmobile
Gmobile sẽ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài 199. Chức năng của đầu số này là cung cấp thông tin về các dịch vụ mà Gmobile cung cấp. Trong đó có thể kể đến chặn cuộc gọi, ứng tiền, dịch vụ 3G/4G… Sẽ có tổng đài viên hỗ trợ bạn 24/24 và hoàn toàn miễn phí. Khách hàng không phải trả cước phí khi gọi đến đầu số này.
Nếu bạn gặp sự cố khi đang dùng dịch vụ của Gmobile thì hãy gọi đến đường dây nóng 196. Nhân viên sẽ hỗ trợ và giải quyết khiếu nại của bạn kịp thời và nhanh chóng nhất. Tuy nhiên tổng đài chỉ tiếp nhận cuộc gọi từ 8h00 đến 22h00. Đồng thời, cước phí cho mỗi cuộc gọi là 300đ/phút. Khách hàng nên lưu ý điều này để tránh những trải nghiệm không tốt.
Số tổng đài Gmobile tư vấn dịch vụ GTGT là 123. Bạn sẽ được nhân viên cung cấp thông tin về các dịch vụ GTGT mà GMobile cung cấp cho khách hàng. Và Gmobile sẽ không thu cước phí cho cuộc gọi này nên bạn có thể nhấc máy gọi bất cứ khi nào cần.
180 là số tổng đài mà các đại lý Gmobile sẽ được hỗ trợ. Mọi thông tin về chính sách quy trình đăng ký, các giao dịch sau bán hàng… sẽ được nhân viên cung cấp đầy đủ. Tổng đài hỗ trợ 24/7 và không thu cước phí của các đại lý.
Xem thêm số tổng đài Viettel cần liên hệ sử dụng
Đặc biệt, Gmobile còn có riêng một đầu số tổng đài để hỗ trợ cán bộ ngành Công An và doanh nghiệp. Liên hệ với số 198, tổng đài viên là giải đáp mọi thắc mắc cho dịch vụ dành riêng cho người trong ngành Công An và khách hàng doanh nghiệp. Cước phí để được nhân viên hỗ trợ là 0 đồng.
Bên cạnh các đầu số được tư vấn trực tiếp, Gmobile cũng có các số tổng đài hỗ trợ tự động. Bạn có thể chủ động tìm hiểu thông tin qua các thao tác đơn giản. Nhấn gọi 126x, trong đó x tương đương với:
- 2: Giới thiệu về dịch vụ nhạc chuông chờ Koolring
- 3: Giới thiệu về chương trình khuyến mãi nạp tiền
- 4: Cung cấp thông tin nhanh cho đại lý
- 6: Giới thiệu về dịch vụ SMS/ Mobile Internet không giới hạn và dịch vụ gọi Zerotalk
- 7: Giới thiệu về chương trình trải nghiệm sim số đẹp và đấu giá ngược
- 8:Giới thiệu về chương trình nạp thẻ khuyến mãi
- 9: Giới thiệu về các gói cước của nhà mạng và chương trình nạp tiền.
Tham khảo thêm số tổng đài Vinaphone nếu cần nhé!
Bạn đã biết số tổng đài Mobifone tư vấn miễn phí chưa?
Liên hệ tổng đài Gmobile từ thuê bao ngoại mạng
Bên cạnh các thuê bao nội mạng, Gmobile cũng có các số hotline để hỗ trợ khách hàng ngoại mạng. Các lĩnh vực tư vấn đầy đủ như thuê bao nội mạng nên các bạn không cần lo lắng nhé. Dưới đây là bảng tổng hợp số tổng đài, chức năng và cước phí:
Số tổng đài |
Chức năng |
Cước phí |
0993666199 |
Tư vấn dịch vụ GTGT như các gói cước data, nhạc chờ, chặn cuộc gọi,... |
Tính cước phí theo cước phí cuộc gọi thông thường của nhà mạng bạn đang sử dụng. |
0993666186 |
Tư vấn chính sách cũng như quy trình đăng ký mở đại lý. Đồng thời cung cấp các điều cần làm sau khi thực hiện giao dịch. |
Tính cước phí theo cước phí cuộc gọi thông thường của nhà mạng bạn đang sử dụng. |
0598880123 |
Cung cấp các thông tin về dịch vụ GTGT của Gmobile |
Tính cước phí theo cước phí cuộc gọi thông thường của nhà mạng bạn đang sử dụng. |
0993888198 |
Hỗ trợ dịch vụ và sản phẩm dành riêng cho đối tượng khách hàng doanh nghiệp và ngành Công An |
Tính cước phí theo cước phí cuộc gọi thông thường của nhà mạng bạn đang sử dụng. |
0993196196 |
Đường dây nóng hỗ trợ mọi vấn đề thắc mắc, khiếu nại trong quá trình sử dụng dịch vụ |
Tính cước phí theo cước phí cuộc gọi thông thường của nhà mạng bạn đang sử dụng. |
Bên cạnh đó, tương tự với thuê bao nội mạng, thì thuê bao ngoại mạng cũng có thể sử dụng tổng đài hỗ trợ cố định như đã nêu ở phần trước. Tuy nhiên, đối với thuê bao ngoại mạng cuộc gọi sẽ bị tính cước phí theo nhà mạng bạn đang sử dụng.
Bật mí số tổng đài Vietnamobile hỗ trợ khách hàng 24/24
Bật mí số tổng đài Itelecom chăm sóc khách hàng miễn phí
Cộng đồng Gmobile giải đáp online
Hiện nay Gmobile chỉ có 1 cộng động giải đáp online chính thức đó là Fanpage Gmobile. Nếu khách hàng có nhu cầu nhắn tin trực tiếp với tổng đài hãy làm theo các bước sau:
- Bước 1: Truy cập website: https://www.facebook.com/GmobileVN
- Bước 2: Ô chat tự động hiện lên bạn chỉ cần nhập câu hỏi của mình và đợi phản hồi.
Đây là một phương thức khá đơn giản tuy nhiên có thể bạn sẽ phải chờ đợi. Vì vậy nếu cần hỗ trợ kịp thời thì bạn nên cân nhắc nhé!
Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài
Thời điểm này, Gmobile không có kênh hỗ trợ cho người Việt Nam nào khác ngoài các đầu số tổng đài. Ứng dụng My Gmobile chỉ hỗ trợ tiếng Nga, chưa có phiên bản tiếng Việt. Nếu bạn biết tiếng Nga có thể tải ứng dụng trên CH Play hoặc App Store.
Bên cạnh đó, website của Gmobile cũng không hỗ trợ nhắn tin trực tiếp. Vì vậy, nếu muốn được hỗ trợ từ Gmobile khách hàng chỉ có thể gọi tới số tổng đài Gmobile hoặc nhắn tin cho Fanpage.
Hy vọng qua bài viết bạn đã biết nên gọi cho số tổng đài Gmobile nào để nhận được hỗ trợ tốt nhất. Nếu bạn có nhu cầu mua sim số đẹp của các nhà mạng đừng quên ghé Sim Mai Vàng nhé!
Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi