Bật mí số tổng đài Vietnamobile hỗ trợ khách hàng 24/24
Số tổng đài của mỗi nhà mạng sẽ là nơi bạn tìm đến khi có thắc mắc về dịch vụ. Vậy nếu bạn là người dùng của Vietnamobile bạn cần gọi đến đầu số tổng đài Vietnamobile này khi cần hỗ trợ. Hãy cùng tìm hiểu cùng Sim Mai Vàng trong bài viết dưới đây nhé!
Số tổng đài Vietnamobile cho khách hàng
Đối với Vietnamobile, bạn sẽ cần liên hệ với các đầu số khác nhau cho các vấn đề khác nhau. Đặc biệt, bạn cần chú ý bạn có đang gọi từ số thuê bao Vietnamobile hay không. Các thuê bao ngoài mạng sẽ được tổng đài khác hỗ trợ. Sim Mai Vàng cung cấp số tổng đài chăm sóc khách hàng của tất cả các nhà mạng, bạn có thể tham khảo thêm nhé!
Liên hệ tổng đài Vietnamobile từ thuê bao Vietnamobile
Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vietnamobile nếu có bất kì câu hỏi gì cần được tư vấn bạn hãy nhấc máy lên và gọi đến số 789. Tổng đài viên của Vietnamobile sẽ tiếp nhận và xử lý vấn đề cho bạn 24/24. Bất kỳ khi nào cần sự trợ giúp bạn đều có thể liên hệ tới tổng đài. Vietnamobile sẽ không tính phí cuộc gọi vì vậy bạn có thể gọi thỏa thích nhé!
Đầu số tổng đài hỗ trợ các vấn đề liên quan tới dịch vụ 3G/4G là 360. Khi gọi tới đầu số này, bạn sẽ được cung cấp thông tin về gói cước. Hoặc giải quyết các vấn đề xung quanh như không hủy được gói cước, hoặc bị trừ tiền… Cước phí cuộc gọi là 0 đồng và không có bất kỳ phụ phí nào cho dịch vụ này.
Nếu khách hàng muốn khiếu nại về chất lượng dịch vụ hoặc cần hỗ trợ đăng ký sim… thì bạn hãy gọi đến tổng đài 123. Một số câu hỏi thường gặp khi gọi đến đầu số này là:
- Góp ý về chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ làm lại sim khi mất sim
- Đăng ký cho sim chính chủ
Chỉ cần là thuê bao nội mạng trả trước hoặc trả sau bạn cũng sẽ không mất cước phí. Chỉ cần nhấc máy lên gọi tới tổng đài để được hỗ trợ.
Đối với khách hàng doanh nghiệp, đại lý bán sim Vietnamobile sẽ hỗ trợ qua hotline 2121. Nhà mạng không trừ bất kỳ tiền cước nào khi các doanh nghiệp gọi đến. Các đại lý muốn mở rộng chi nhánh và cần hỗ trợ hãy trực tiếp liên hệ với tổng đài. Vietnamobile còn hỗ trợ cá nhân cho từng khách hàng qua hotline 092 278 97 89. Cước phí sẽ trừ theo cước cuộc gọi thông thường của Vietnamobile nhé.
Xem thêm số tổng đài Viettel cần liên hệ sử dụng
Tham khảo thêm số tổng đài Vinaphone nếu cần nhé!
Liên hệ tổng đài Vietnamobile từ thuê bao ngoại mạng
Trong trường hợp bạn đang dùng dịch vụ nhà mạng khác nhưng muốn tìm hiểu để chuyển sang dịch vụ của Vietnamobile. Hoặc bạn nhờ tư vấn hộ người thân bạn bè thì cần làm thế nào? Đừng lo vì Vietnamobile sẽ hỗ trợ đầy đủ cho cả các thuê bao ngoại mạng.
Đối với tổng đài tư vấn Vietnamobile, bạn hãy gọi đến số 0922789789. Tổng đài viên sẽ giúp bạn trả lời tổng quan về sim, mạng, dịch vụ của Vietnamobile. Bạn có thể hỏi thêm các vấn đề mình thắc mắc để quyết định rằng Vietnamobile có phù hợp với nhu cầu của mình không. Đừng quên rằng cước phí sẽ được tính như các cuộc gọi thông thường.
Nếu thuê bao ngoại mạng muốn tìm hiểu các gói data hoặc ưu đãi 3G/4G mà Vietnamobile cung cấp thì hãy gọi 0922360360. Vì bạn không phải thuê bao của Vietnamobile nên bạn sẽ phải trả cước phí để nhận được tư vấn, cước phí được tính theo phí cuộc gọi của nhà mạng bạn đang sử dụng.
Vietnamobile cũng có tổng đài tư vấn tự động cho các thuê bao ngoại mạng. Chỉ cần liên hệ 0922123123, bạn không cần gặp tổng đài viên mà vẫn giải quyết được một số thắc mắc. Mặc dù là tổng đài tư vấn tự động, nhưng khách hàng vẫn cần trả cước theo phí các cuộc gọi nhà mạng bạn đang sử dụng.
Các đại lý sim muốn kết hợp với Vietnamobile để mở thêm chi nhanh hoặc cần hỗ trợ các vấn đề hãy nhấn gọi 0923452121. Đầu số này sẽ hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp và vẫn tính cước như các khách hàng tư nhân khác theo cước phí nhà mạng bạn đang sử dụng.
Bạn đã biết số tổng đài Mobifone tư vấn miễn phí chưa?
Cộng đồng Vietnamobile giải đáp online
Bạn ngại trò chuyện trực tiếp với tổng đài viên nhưng vẫn muốn được nhận tư vấn? Vậy hãy tìm đến cộng đồng giải đáp online của Vietnamobile ngay. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp qua message của Vietnamobile để được nhân viên trợ giúp nhé.
Các bước bạn cần làm rất đơn giản:
- Bước 1: Truy cập Fanpage chính thức của Vietnamobile qua đường link: https://www.facebook.com/VietnamobileVNM/.
- Bước 2: Nhấn vào ô “Gửi tin nhắn” trên giao diện chính. Hoặc ô chat sẽ tự động được mở, bạn chỉ cần nhập vấn đề của mình và nhấn enter.
Lưu ý rằng nhắn tin qua Fanpage bạn sẽ được giải quyết một số vấn đề chính như sau:
- Trả lời các câu hỏi về Sim Vietnamobile.
- Cung cấp thông tin và hỗ trợ đăng ký các gói data.
- Giải đáp thắc mắc về các thủ tục hòa mạng hoặc đăng ký sim chính chủ.
- Tư vấn về dịch vụ giá trị gia tăng.
Các nhân viên sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn nên hãy gửi tin nhắn qua Fanpage để được giúp đỡ nhé!
Gọi số tổng đài Gmobile nào để được hỗ trợ nhanh nhất?
Bật mí số tổng đài Itelecom chăm sóc khách hàng miễn phí
Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài
Vietnamobile cũng sẽ chăm sóc khách hàng trực tiếp trên website Vietnamobile. Khách hàng chỉ cần truy cập vào đường link: https://www.vietnamobile.com.vn/. Lúc này hãy nhấn vào biểu tượng hình tròn ở góc phải màn hình để bắt đầu trò chuyện với nhân viên. Một lựa chọn khác là tải app Bima - MyVietnamobile trên CH Play hoặc App Store. Ứng dụng được Vietnamobile tối ưu hóa trải nghiệm của người dùng. Ứng dụng cho phép bạn:
- Tra cứu, quản lý tài khoản.
- Kiểm tra lịch sử cuộc gọi, nạp tiền.
- Nạp tiền cho thuê bao trả trước.
- Mua các gói data.
- Nhận các thông tin khuyến mãi.
Hy vọng các chia sẻ trên đã giúp bạn biết các số tổng đài Vietnamobile và các kênh hỗ trợ khác. Chúc bạn có một trải nghiệm tuyệt vời với Vietnamobile nhé!
Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi