Số tổng đài Itelecom chăm sóc khách hàng miễn phí là gì?

Số tổng đài Itelecom chăm sóc khách hàng miễn phí là gì? Itelecom là một cái tên khá mới với khách hàng Việt Nam. Tuy là một nhà mạng trẻ nhưng Itelecom cũng có một hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Cùng tìm hiểu các số tổng đài Itelecom cùng Sim Mai Vàng trong bài viết dưới đây nhé.

Không giống với các nhà mạng khác như Viettel, Mobifone, Gmobile,... sở hữu rất nhiều đầu số tổng đài. Thì Itelecom chỉ có hai số tổng đài chính để tư vấn và hỗ trợ người dùng. Từng số tổng đài là gì và chức năng như thế nào sẽ được bật mí ngay sau đây. Sim Mai Vàng cung cấp số tổng đài chăm sóc khách hàng của tất cả các nhà mạng, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Liên hệ tổng đài Itelecom từ thuê bao Itelecom

Số tổng đài iTelecom
Số tổng đài iTelecom

Bạn là khách hàng của nhà mạng Itelecom và đang gặp vấn đề trong quá trình sử dụng. Có thể kể đến các vấn đề phổ biến như mất - hỏng sim, muốn tìm hiểu các gói cước, gói dịch vụ… Nhưng bạn lại không biết nên gọi đến số tổng đài nào để được hỗ trợ. Vậy thì hãy ngay lập tức nhấc máy lên và gọi tới số máy sau:

 0877.087.087

Khi gọi đến tổng đài này, sẽ có nhân viên của Itelecom trực tiếp tư vấn và hỗ trợ bạn. Bạn chỉ cần nói ra những vấn đề và băn khoăn của mình, sau đó đợi hướng dẫn của nhân viên. Đặc biệt, tổng đài hoạt động 24/7 nên bạn có thể gọi tới bất cứ lúc nào cần thiết. Không chỉ vậy iTelecom miễn phí toàn bộ cước cuộc gọi. Khách hàng của iTelecom sẽ được hỗ trợ và tư vấn với chi phí 0 đồng.

Tuy nhiên có một số lưu ý như sau:

  • Số tổng đài iTelecom này chỉ hỗ trợ cho thuê bao iTelecom. Thuê bao ngoại mạng sẽ không được hỗ trợ đối với số này.
  • Số tổng đài trên áp dụng cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.

Số tổng đài iTelecom thứ hai hỗ trợ khách hàng đó là:

19001087

Chức năng của số tổng đài này tương tự với tổng 0877.087.087. Khi kết nối thành công sẽ có tổng đài viên trực tiếp hỗ trợ bạn. Và số này cũng hoạt động 24/7 nên bạn không cần bận tâm đến thời gian gọi đi. Tuy nhiên, lưu ý rằng số tổng đài này sẽ thu cước phí của bạn. Cước phí cuộc gọi là 1000đ/ phút. Và cước phí cuộc gọi sẽ bắt đầu được tính từ khi nhân viên tiếp nhận cuộc gọi.

Xem thêm số tổng đài Viettel cần liên hệ sử dụng

Tham khảo thêm số tổng đài Vinaphone nếu cần nhé!

Liên hệ tổng đài iTelecom từ thuê bao iTelecom

Nếu bạn không phải là thuê bao iTelecom nhưng vẫn muốn gọi đến số tổng đài iTelecom? Hoặc bạn muốn liên hệ giúp bạn bè người thân của mình thì có được không? Câu trả lời là có. Tuy nhiên bạn chỉ có thể liên hệ đến số tổng đài iTelecom sau:

19001087

Cước phí cho mỗi cuộc gọi là 1000đ/phút. Cước phí này đồng nhất cho cả thuê bao ngoại mạng và thuê bao ngoại mạng. Trong trường hợp bạn kết nối máy giúp người thân, nếu tổng đài viên hỏi một số thông tin để xác nhận chính chủ như:

  • Tên thuê bao.
  • Số thuê bao.
  • Số CCCD chủ thuê bao.

Thì bạn vui lòng cung cấp đầy đủ thông tin để nhân viên có thể nhanh chóng tư vấn, hỗ trợ bạn. Mọi thông tin sẽ được bảo mật nên bạn không cần lo lắng.

Vậy tổng đài iTelecom sẽ hỗ trợ bạn những vấn đề gì? Khi gọi đến số tổng đài iTelecom bạn sẽ được giải quyết một số vấn đề như:

  • Cung cấp thông tin và hỗ trợ đăng ký các gói cước 3g/4G của iTelecom.
  • Tư vấn về dịch vụ giá trị gia tăng.
  • Giải quyết các trường hợp bị khóa sim một chiều/hai chiều.
  • Tìm cửa hàng iTelecom gần bạn nhất.
  • Khiếu nại về giao dịch, nạp thẻ thất bại.
  • Khiếu nại về việc tài khoản bị trừ tiền.
  • Kiểm tra các dịch vụ đang dùng, hủy hoặc đăng ký thêm các dịch vụ.

Chỉ với hai đầu số tổng đài dễ nhớ, khách hàng sẽ được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc trong quá trình sử dụng dịch vụ. Nếu bạn đang có băn khoăn cần giúp đỡ hãy nhấc máy lên và gọi ngay đến số tổng đài iTelecom.

Bạn đã biết số tổng đài Mobifone tư vấn miễn phí chưa?

Cộng đồng giải đáp online iTelecom

Bạn thắc mắc rằng ngoài việc gọi trực tiếp tổng đài, bạn có thể nhận được sự giúp đỡ online hay không? Câu trả lời là có. Bạn chỉ cần truy cập vào fanpage của iTelecom qua đường link: https://www.facebook.com/itelecom.vn/.

Sau khi truy cập vào Fanpage ô chat sẽ tự động hiện lên. Bạn hãy nhập câu hỏi của mình vào khung chat và đợi phản hồi từ nhân viên nhé. Đây là cách đơn giản và không mất chi phí nên bạn có thể lựa chọn. Tuy nhiên bạn nên cân nhắc nếu đó là trường hợp khẩn cấp vì có thể bạn sẽ phải đợi nhân viên phản hồi nếu lượng tin nhắn gửi về quá lớn.

Bật mí số tổng đài Vietnamobile hỗ trợ khách hàng 24/24

Gọi số tổng đài Gmobile nào để được hỗ trợ nhanh nhất?

Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài

Một số kênh hỗ trợ khác ngoài tổng đài iTelecom
Một số kênh hỗ trợ khác ngoài tổng đài iTelecom

Bên cạnh gọi tới số tổng đài iTelecom bạn cũng có thể nhận trợ giúp từ các kênh hỗ trợ khác. Một trong số đó là gửi email trực tiếp đến hòm thư: dvkh@itelecom.vn. Itelecom sẽ nhận câu hỏi cùng các khiếu nại của bạn qua email. Bạn hãy chờ đợi để được iTelecom trả lời nhé. iTelecom còn mang tới cho khách hàng ứng dụng My iTelecom. Bạn có thể tải ứng dụng về qua CH Play hoặc App Store đăng ký tài khoản và tận hưởng mọi tính năng của nó.

Sim Mai Vàng vừa bật mí cho các bạn các số tổng đài iTelecom và các kênh hỗ trợ. Nếu bạn cần tư vấn từ iTelecom hãy nhấc máy lên và liên hệ ngay nhé. Đừng quên ghé Sim Mai Vàng qua website để săn được những chiếc sim đẹp nhất với giá ưu đãi.

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

(Thay đổi)
Nhập thông tin
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ và tư vấn

0903.002.003

Chat Zalo

Thời gian làm việc
Từ T2 - CN: 8:00 - 21:00

Góp ý, khiếu nại
0903.002.003

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng!

Đơn đặt hàng gần đây
Trịnh Ngọc Phúc

088697xxxx(10:46 AM)

asdsad

090999xxxx(10:45 AM)

Han Giang

090685xxxx(10:45 AM)

Minh test

093911xxxx(10:44 AM)

Anh Phước

090260xxxx(10:44 AM)

Minh test 2

090863xxxx(10:44 AM)

sadas

090378xxxx(10:44 AM)

 0903.002.003
chat zalo chat facebook