Bật mí các số tổng đài Vinaphone bạn nên nhớ

Trong khi sử dụng dịch vụ của Vinaphone có thể phát sinh rất nhiều vấn đề bạn cần hỗ trợ. Lúc này bạn cần nhấc máy lên gọi tới số tổng đài Vinaphone để được tư vấn miễn phí. Tuy nhiên mỗi đầu số sẽ giải quyết các câu hỏi khác nhau. Vì vậy hãy gọi tới tổng đài phù hợp để được trợ giúp kịp thời. Cùng Sim Mai Vàng xem qua các số tổng đài nhé!

Số tổng đài Vinaphone cho khách hàng

Số tổng đài Vinaphone dành cho khách hàng
Số tổng đài Vinaphone dành cho khách hàng

Trước khi gọi tới tổng đài Vinaphone, bạn cần xác định vấn đề của mình và mình là đối tượng khách hàng nào. Hiện nay, Vinaphone có khá nhiều đầu số hỗ trợ khách hàng khác nhau nên việc xác định này sẽ giúp bạn không gọi nhầm tổng đài. Sim Mai Vàng cung cấp số tổng đài chăm sóc khách hàng của tất cả các nhà mạng, bạn có thể tham khảo thêm nhé!

Liên hệ tổng đài Vinaphone từ thuê bao trong nước

Đối với Vinaphone, khách hàng trong nước và nước ngoài sẽ có các đầu số phục vụ khác nhau. Nếu bạn đang ở Việt Nam và hỗ trợ có thể gọi tới một số đầu số sau.

Phạm vi hỗ trợ

Số tổng đài

Cước phí

Chức năng

Tổng đài Vinaphone hỗ trợ di động

18001091

Miễn phí

  • Nhấn phím 1: Tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn về các chính sách sản phẩm và dịch vụ của Vinaphone. Bạn được cung cấp về chính sách ưu đãi, khuyến mãi,...
  • Nhấn phím 2: Bạn có thể phản hồi về chất lượng sóng của Vinaphone, cước cuộc gọi, phàn nàn về tin nhắn rác,...
  • Nhấn phím 3: Tổng đài hỗ trợ dịch vụ VNPT Pay, Mobile Money và Vpoint.

Tổng đài Vinaphone hỗ trợ

tư vấn và lắp đặt wifi, internet, truyền hình

18001166

Miễn phí

  • Nhấn phím 1: Khách hàng có thể thông báo dịch vụ lỗi và yêu cầu Vinaphone hỗ trợ sửa chữa.
  • Nhấn phím 2: Khách hàng có nhu cầu tìm hiểu và mua sắm các dịch vụ wifi, internet của Vinaphone.
  • Nhấn phím 3: Đầu số chăm sóc khách hàng, nhận và giải quyết các khiếu nại liên quan tới dịch vụ.

Tổng đài Vinaphone trả lời câu hỏi về CNTT và các dịch vụ số

18001260

Miễn phí

  • Nhấn phím 1: Tổng đài viên trả lời khách hàng các câu hỏi về dịch vụ CNTT và dịch vụ số.
  • Nhấn phím 2: Khách hàng có thể được giải đáp về các dịch vụ giá trị gia tăng.
  • Nhấn phím 3: Số tổng đài sẽ tư vấn và hỗ trợ khách hàng các dịch vụ về truyền hình, truyền số liệu hoặc thoại doanh nghiệp.

Tổng đài Vinaphone hỗ trợ các dịch vụ 3G/4G

0915 800 353

Tính theo cước gọi nội mạng thông thường

  • Khách hàng gọi đến đầu số tổng đài Vinaphone này khi muốn tư vấn các gói cước, đăng ký hoặc hủy 3G/4G.

Tổng đài Vinaphone chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

18001260

Miễn phí

  • Nhấn phím 4 để được nhận hỗ trợ của nhân viên. Nếu bạn là khách hàng doanh nghiệp của Vinaphone thì đây là đầu số bạn nhận được tư vấn.
  • Khách hàng doanh nghiệp của Vinaphone bao gồm các điểm bán lẻ, điểm giao dịch ủy quyền.
  • Vinaphone sẽ tiếp nhận và giải đáp một số vấn đề sau:
    • Tình huống phát sinh khi làm thủ tục đăng ký cho thuê bao trả trước.
    • Tình huống phát sinh hoặc có thắc mắc trong quá trình sử dụng sim Eload.
    • Các khách hàng doanh nghiệp trao đổi, buôn bán một số dịch vụ GTGT của nhà mạng Vinaphone.

Ngoài trừ đường dây nóng hỗ trợ dịch vụ 3G/4G, thì các đầu số tổng đài khác đều miễn phí. Vì vậy bạn có thể thoải mái gọi điện nhận tư vấn mà không mất tiền. Nếu có bất kỳ băn khoăn nào hãy nhấc máy lên và gọi thôi nào!

Xem thêm số tổng đài Viettel cần liên hệ sử dụng

Bạn đã biết số tổng đài Mobifone tư vấn miễn phí chưa?

Liên hệ tổng đài Vinaphone từ khách hàng chuyển vùng quốc tế

Liên hệ tổng đài Vinaphone từ khách hàng
Liên hệ tổng đài Vinaphone từ khách hàng chuyển vùng quốc tế

Vinaphone không chỉ hỗ trợ khách hàng trong nước mà hỗ trợ cả khách hàng quốc tế. Nếu bạn chuyển vùng quốc tế hoàn toàn có thể gọi tới đầu số +84912481111. Khách hàng từ nước ngoài sẽ nhận được sự chăm sóc của nhân viên từ số hotline này. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể gọi khi chuyển vùng quốc tế sim Vinaphone, không áp dụng cho thuê bao ngoại mạng.

Đặc biệt, nếu bạn đang gọi từ thuê bao Vinaphone sẽ hoàn toàn miễn phí cước. Dù gọi từ nước ngoài bạn cũng không phải chi trả bất kỳ khoản cước nào. Bạn cũng không cần lo lắng về việc lệch múi giờ, vì tổng đài viên sẽ hỗ trợ bạn 24/7 đó.

Nếu có thắc mắc gì trong quá trình sử dụng dịch vụ của Vinaphone chỉ cần ấn số hotline. Nhân viên Vinaphone sẽ nhiệt tình hỗ trợ bạn.

Bật mí số tổng đài Vietnamobile hỗ trợ khách hàng 24/24

Cộng đồng Vinaphone giải đáp online

Bên cạnh việc gọi trực tiếp đến số tổng đài Vinaphone, bạn cũng có thể nhận được giải đáp online. Vinaphone cung cấp rất nhiều nền tảng online hỗ trợ khách hàng.

  • Nhóm Facebook Vinaphone: Bạn chỉ cần tham gia nhóm, đặt câu hỏi và đợi nhân viên trả lời: https://www.facebook.com/groups/VinaPhone.cskh/.
  • Nhắn tin trực tiếp cho nhân viên qua Fanpage VNPT VinaPhone:  https://www.facebook.com/vinaphonefan/.
  • Đây là nhóm để hỗ trợ các nhân viên TTKD T/TP: https://www.facebook.com/groups/522873575164655/.

Với các nền tảng online, khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và nhận được hỗ trợ. Nếu bạn cảm thấy đây là phương pháp phù hợp với bản thân thì hãy thử ngay nhé!

Gọi số tổng đài Gmobile nào để được hỗ trợ nhanh nhất?

Bật mí số tổng đài Itelecom chăm sóc khách hàng miễn phí

Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài

Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài
Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài

Ngoài số tổng đài Vinaphone bạn vẫn còn các kênh khác để nhận hỗ trợ. Hiện nay, Vinaphone có tới 3 ứng dụng để hỗ trợ dịch vụ và giải đáp thắc mắc cho khách hàng:

  • My VNPT: khách hàng được Vinaphone hỗ trợ quản lý các dịch vụ VNPT mà mình đang sử dụng đơn giản.
  • VinaPhone Plus: cung cấp cho khách hàng của Vinaphone những giá trị gia tăng một cách thiết thực, thường xuyên, phổ biến và tiện dụng nhất.
  • Vpoint: thẻ tích điểm đa năng.

Cuối cùng, bạn cũng có thể truy cập vào cổng Portal của VNPT https://vnpt.com.vn/. Tại đây bạn dễ dàng tìm thấy các dịch vụ, thông tin về dịch vụ mà Vinaphone cung cấp. Hy vọng bài viết của Sim Mai Vàng đã giúp bạn biết được các số tổng đài Vinaphone và các kênh hỗ trợ khác. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với dịch vụ của Vinaphone.

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

(Thay đổi)
Nhập thông tin
HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Hỗ trợ và tư vấn

0903.002.003

Chat Zalo

Thời gian làm việc
Từ T2 - CN: 8:00 - 21:00

Góp ý, khiếu nại
0903.002.003

Chúng tôi luôn lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng!

Đơn đặt hàng gần đây
testtest

093434xxxx(10:32 AM)

Han Giang

090685xxxx(10:32 AM)

Minh test

093911xxxx(10:31 AM)

Trịnh Ngọc Phúc

088697xxxx(10:30 AM)

Minh test 2

090863xxxx(10:30 AM)

sadas

090378xxxx(10:29 AM)

Anh Phước

090260xxxx(10:29 AM)

 0903.002.003
chat zalo chat facebook