Bạn đã biết số tổng đài MobiFone tư vấn miễn phí chưa?
Số tổng đài MobiFone sẽ là nơi bạn có thể tìm đến khi cần hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ. Tuy nhiên, mỗi đầu số sẽ đảm nhận một nhiệm vụ riêng. Vì thế đừng bỏ qua bài viết dưới đây của Sim Mai Vàng, để luôn gọi đến đúng số tổng đài khi cần giúp đỡ.
MobiFone sẽ có đầu số tổng đài riêng biệt cho thuê bao nội mạng và thuê bao ngoại mạng. Nên bạn đừng nhầm lẫn đến tránh mất thời gian của bản thân nhé. Sim Mai Vàng cung cấp số tổng đài chăm sóc khách hàng của tất cả các nhà mạng, bạn có thể tham khảo thêm nhé!
Liên hệ tổng đài MobiFone từ thuê bao MobiFone
Nếu bạn là thuê bao MobiFone thì bạn có thể gọi đến 3 số tổng đài sau:
- 18001090
- 9090
- 9393
Chức năng và cước phí của từng đầu số sẽ được bật mí ngay sau đây. Đối với tổng đài 18001090, khách hàng có thể khiếu nại phàn nàn trong quá trình sử dụng dịch vụ.
- Khi bạn gọi đến sẽ có tổng đài viên trực tiếp giải quyết các khiếu nại của bạn.
- Đặc biệt, với đầu số này thuê bao ngoại mạng cũng có thể liên hệ.
- Cước phí cho các cuộc gọi khiếu nại là 0 đồng. Bạn sẽ không phải chi trả cho cả cuộc gọi dù là thuê bao trả trước hay trả sau.
Nếu khách hàng cần các thông tin về dịch vụ của MobiFone có thể liên hệ tới số tổng đài 9090.
- Với số tổng đài này, nhân viên sẽ giải đáp thắc mắc về các dịch vụ MobiFone cung cấp. Các câu hỏi thường gặp liên quan tới gói cước 3G/4G, chuyển tiền, thông tin gói cước, khuyến mãi hay dịch vụ thanh toán.
- Lưu ý rằng chỉ thuê bao MobiFone mới liên hệ được với đầu số này.
- Số tổng đài này sẽ chỉ miễn phí cho thuê bao trả sau. Còn đối với thuê bao trả trước, khách hàng cần trả cước phí 200đ/phí để được tư vấn.
MobiFone cung cấp số tổng đài riêng để hỗ trợ người nước ngoài sinh sống tại Việt Nam. Nếu bạn là người nước ngoài, không biết tiếng Việt hãy liên hệ số 9393.
- Người nước ngoài sẽ được nhân viên hỗ trợ với thứ tiếng phù hợp. Có thể kể đến: tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung và tiếng Khơ Me.
- Số tổng đài MobiFone 9393 cũng chỉ cho phép thuê bao MobiFone liên hệ. Số ngoại mạng sẽ không gọi được cho đầu số này.
- Cước phí khi gọi tới là hoàn toàn miễn phí. Khách hàng sẽ được tổng đài viên hỗ trợ mà không mất bất kỳ phụ phí, cước phí nào.
Như vậy, bạn đã biết được các số tổng đài gọi đến để được hỗ trợ. Hầu hết các thuê bao sẽ được miễn phí để được tư vấn, hỗ trợ trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Nên đừng ngần ngại mà nhấc máy lên để được nhân viên giải đáp các thắc mắc nhé.
Xem thêm số tổng đài Viettel cần liên hệ sử dụng
Tham khảo thêm số tổng đài Vinaphone nếu cần nhé!
Liên hệ tổng đài MobiFone từ các nhà mạng khác hoặc điện thoại bàn
Nếu sim MobiFone của bạn đang bị lỗi không thể liên lạc hoặc bạn chỉ đang muốn tìm hiểu về nhà mạng thì hãy gọi tới các số hotline hỗ trợ ngoại mạng nhé.
Lựa chọn đầu tiên là số tổng đài 9090. Tổng đài viên hỗ trợ mọi câu hỏi liên quan đến dịch vụ và thông tin của MobiFone như gói data, dịch vụ thanh toán, khuyến mãi... Cước phí cho mỗi cuộc gọi 200đ/phút. Lưu ý khi gọi đến tổng đài 9090
- Nhấn phím 1: để tìm hiểu thông tin về các gói data 3G/4G hoặc dịch vụ GTGT
- Nhấn phím 2: để được biết các chương trình ưu đãi, khuyến mãi
- Nhấn phím 3: để được tổng đài viên tư vấn về sản phẩm, gói cước MobiFone
- Nhấn phím 4: để được hỗ trợ về dịch vụ thanh toán cước
Bên cạnh đó bạn có thể gọi các số hotline theo vùng miền. Tùy thuộc vào nơi bạn đang sinh sống để chọn số hotline phù hợp.
- Miền Bắc: 0904 144 144
- Miền Trung: 0905 144 144
- Miền Nam: 0908 144 144
Cước phí mỗi cuộc gọi sẽ được tính theo cước thông thường.
Bật mí số tổng đài Vietnamobile hỗ trợ khách hàng 24/24
Gọi số tổng đài Gmobile nào để được hỗ trợ nhanh nhất?
Cộng đồng MobiFone giải đáp online
Bên cạnh các số tổng đài MobiFone, nhà mạng này còn cùng cấp tới khách hàng các kênh giải đáp online. Hiện nay, khi có bất kỳ vấn đề gì bạn có thể được tư vấn trực tiếp qua hai kệnh Facebook và Zalo.
Kênh hỗ trợ |
Fanpage |
Địa chỉ |
|
MobiFone |
https://www.facebook.com/mobifone/ |
MobiFone Saigon |
https://www.facebook.com/mobifonesaigon.9090/ |
|
MobiFone Zone 3 |
https://www.facebook.com/MobiFoneZone3/ |
|
MobiFone khu vực Đông Bắc |
https://www.facebook.com/MobiFoneKV5/ |
|
Yolo - MobiFone khu vực 6 |
https://www.facebook.com/mobifone6/ |
|
Zalo |
MobiFone |
https://zalo.me/4055244641440308778 |
Bật mí số tổng đài Itelecom chăm sóc khách hàng miễn phí
Kênh hỗ trợ khác ngoài kênh tổng đài
Để mở rộng phạm vi hỗ trợ khách hàng MobiFone còn có các kênh hỗ trợ khác bên cạnh gọi tới số tổng đài MobiFone.
Khách hàng có thể được hỗ trợ thông qua ứng dụng My MobiFone. Bạn tải ứng dụng qua CH Play hoặc App Store sau đó truy cập ứng dụng và làm theo các bước
- Bước 1: Tại bảng menu góc trái màn hình (3 dấu gạch ngang) chọn vào mục “Chăm sóc khách hàng”
- Bước 2: Nhấn vào ô “Chatbot beta”, lúc này ô chat hiện lên. Hãy đặt câu hỏi để được nhân viên chăm sóc khách hàng tư vấn và giúp đỡ tận tình.
MobiFone cũng sẽ chăm sóc khách hàng trực tiếp trên website MobiFone. Khách hàng chỉ cần truy cập vào đường link: https://mobifone3g.info/. Nhấn vào biểu tượng hình tròn ở góc phải màn hình để bắt đầu trò chuyện với nhân viên.
Bên trên là những cách đơn giản để bạn có thể nhận được hỗ trợ từ nhà mạng. Nếu có bất cứ vấn đề gì hãy nhấc máy lên gọi tới số tổng đài MobiFone hoặc truy cập vào các kênh chăm sóc khách hàng bài viết đã gợi ý nhé.
Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi